HỒ THUỶ TIÊN – CÔNG VIÊN MA QUÁI ĐẦY THÚ VỊ


Hồ Thuỷ Tiên từ lâu đã được xem là 1 trong những “công viên ma quái” của Huế, với những công trình bỏ hoang tạo nên khung cảnh u ám đầy ngổn ngang.


Nhưng nay đã vào mùa khô, nên Hồ Thuỷ Tiên giờ đây “Tiên” thì chưa biết có không chứ “Thuỷ” nay chẳng còn. Mặt hồ giờ đây là những bãi cỏ xanh đầy tươi mát.

⛰?Địa điểm : 
Hồ Thuỷ Tiên này cách trung tâm thành phố chừng 9-10km ( tầm 35p di chuyển bằng xe máy). Hồ nằm trên đồi Thiên An, thuộc xã Thuý Bằng, Hương Thuỷ – Huế. Các bạn có thể search google maps để chỉ đường đến đây nha ( Hoặc đi theo đường Điện Biên Phủ > Minh Mạng > Khải Định > đường Thuỷ Tiên là tới ).


Sau khi đến cổng, bạn sẽ phải đi bộ thêm 10-15p đường núi để vào được trung tâm hồ để chụp hình check-in nhé. Vì đường núi nhiều sỏi và dóc, nên khuyến khích các bạn mang giầy bata, nữ cầm theo cao gót để chụp thì được chứ đừng mang đi nha.


??Phương Tiện :
Đi xe máy, Grap Bike hoặc Taxi ( ở Huế chưa có grap car, với lại lúc về bắt Grap hơi khó nha)


Chi phí :
??Hiện tại vào tham quan Free
Các bạn nên vào tầm khoảng 14h-16h là đẹp. Đi sớm thì nắng gắt chụp dễ bị cháy sáng, còn tối thì khá đáng sợ nên thôi vậy.


⚠️⚠️Vì Công Viên nước Hồ Thuỷ Tiên là công trình bỏ hoang lâu năm nên khá cũ nát, các bạn chụp ảnh hạn chế leo trèo chứ không khá nguy hiểm.


Mang theo nước uống chứ thời tiết nóng mà đi nhiều dễ mất nước. Hoặc có thể vào đó mua với giá chừng 10-13k 1 chai nước đủ loại.

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Trung Buii – Ăn Như Gấu. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Trung Buii – Ăn Như Gấu.

Được viết bởi
| Copy link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *