MÊ MẪN VỊ THỊT NƯỚNG THƠM LỪNG TRONG TÔ BÚN CHẢ HEO GIA TRUYỀN ĐỘC LẠ


?Món này được gọi đầy đủ sẽ là : Bún Chả Thịt Heo Nướng Gia Truyền, và có xuất nguồn từ Hà Nội. Tô Bún trong vắt và được dùng kèm với Chả Heo thái dày to và thịt heo nướng có mùi thơm ngất ngây.

?Đầu tiên là nói về nước lèo, nước có màu trắng trong, và độ ngọt thanh vì nhờ ninh từ xương nhiều giờ, vì nếu ngọt của bột ngọt hay đường thì ăn sẽ cảm đc độ gắt và nồng của gia vị ngay.

?Thịt nướng ướp thấm vừa miệng lắm, và khi nướng chỉ đủ áo 1 lớp bên ngoài của thịt là độ săn vừa tới, vì còn phải giữ được độ mềm dai, bên trong thịt vẫn ướt át mà không hề sạm khô.

?Chả Heo thì ưng lắm luôn, nhờ thái miếng “siêu to” mà ăn kích thích cực kì, vị thịt trong chả khá thật, quyện đều với các thành phần gia vị, ăn vừa thơm vừa dai.


?Quán cũng khá kĩ khi trần lại Bún bằng nước sôi, vừa sạch mà vừa để sợi Bún nóng hổi ngon miệng hơn.
?Điểm trừ của Quán là khá tối, vì trần sơn màu sẫm nên thấy mở 2-3 bóng đèn rồi mà vẫn tối hù, đi ngang qua mấy lần cứ nghĩ quán đóng cửa nhưng không phải nha.

?25k – 30k
?Bún Bà Hợi : 157 Triệu Nữ Vương , Đà Nẵng.
⏰ 06h00 – 13h00 || 16h00 – 21h00
?Web : www.trungbuii.com
?Youtube : ĂN như GẤU
? Cùng theo chân Gấu với hastag #annhugau và like fanpage ĂN như GẤU để luôn cập nhật những món ngon mới nhất nhé !

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Trung Buii – Ăn Như Gấu. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Trung Buii – Ăn Như Gấu.

Được viết bởi
| Copy link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *