CHILL LẠC LỐI TẠI VÙNG “PHI QUÂN SỰ” CHẤT RIÊNG ĐỘC ĐÁO


?DMZ là viết tắc của cụm từ Demititarized Zone nghĩa là Vùng phi quân sự, và dựa trên đó thì DMZ đã có những decor hết sức đáo đáo, khi mix các mảng màu rằn ri đặc trưng cùng với kiểu thiết kế mới để hợp thời thượng bây giờ. Và Gấu thấy cũng độc nhất ở Đn mình luôn.

?Đến DMZ Bar không chỉ Chill vào những buổi tối cuối tuần, mà còn có thể thưởng thức cà phê sáng, ăn trưa và dinner các kiểu với các món Âu – Việt đầy đủ mà vị khá chuẩn nữa, giá cả thì cũng ổn phết.

?Spaghetti Alla Bolognese (120k) : vẫn là món mỳ ý thịt băm quen thuộc, nhưng nhờ lớp cheese bột nhiều giúp cho dĩa Mỳ thêm độ béo ngon, vị vừa miệng.

?Special Pizza (224k-size L 27cm) : thì xuất sắc khi Pizza được làm thủ công và được nướng bằng Lò Than nữa, nên lúc ăn có mùi xông khói thơm thơm hấp dẫn cực kì, lớp phô mai thì ngập tràn với vỏ bánh mỏng nóng giòn

?Nicoise Salad (75k) : món này ghi điểm ở độ healthy khi các nguyên liệu rau củ quả được làm chín sơ thôi, vẫn giữ được độ tươi ngon và đủ đầy chất. Cá ngừ bóp vừa tay, mix vị ngon.


?Vì là Gấu đến buổi trưa nên được nghe âm nhạc chill chill nhẹ nhàng khá hay, vừa đủ chứ kg xập xình to, ngồi làm việc với họp hành thì lý tưởng luôn. Hôm nào sẽ ghé lại buổi đêm để thử không gian tối xem hấp dẫn cỡ mô nữa nè

?75k~
?DMZ Bar – Restaurant : 222 Hồ Nghinh, Đà Nẵng.
⏰ 07h00 – 02h00 ?Web : www.trungbuii.com
?Youtube : ĂN như GẤU
? Cùng theo chân Gấu với hastag #annhugau và like fanpage ĂN như GẤU để luôn cập nhật những món ngon mới nhất nhé !

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Trung Buii – Ăn Như Gấu. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Trung Buii – Ăn Như Gấu.

Được viết bởi
| Copy link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *