LỄ NÀY CÙNG GIA ĐÌNH THƯỞNG THỨC NHÀ HÀNG BÒ CHẤT LƯỢNG VIEW BIỂN CỰC CHILL


  • 100K

  • Nhà hàng Bò Tùng Xẻo: 955 Nguyễn Tất Thành

  • Hotline: 096.265.7292

  • 10h00-23h00

Hiếm nhà hàng nào có view và không gian đều chill và thoáng mát như này. Đối diện nhà hàng là công viên, ngồi ăn sẽ nhìn ra view biển, khách du lịch ghiền biển Đà Nẵng thì càng không thể bỏ qua nha. Ăn uống trong không gian thoải mái thì chắc chắn là càng ngon miệng rồi, nên dù là đi gia đình hay đi team đông cũng đều được. Bò Tùng Xẻo lại có nhiều phòng riêng tư với số lượng lớn để bạn tha hồ lựa chọn cho nhiều mục đích nhậu nhẹt.

SET nướng Hàn Quốc (450K): Set đầy đặn dành cho 5-6 người ăn. Điểm cộng to đùng là thịt nướng lên nhưng không bị khô và vẫn giữ được độ mềm, mọng, cắt miếng đầu tiên mà phê chữ ê kéo dài. Đi kèm đó là 2 loại sốt chấm Hàn Quốc và sốt me để chấm kiểu gì cũng nhứt nách nha.

Bò sốt tiêu xanh (175K): món best seller của quán nên cũng phải gọi 1 phần. Đúng là không làm mình thất vọng khi miếng bò được tẩm ướp kỹ càng nên dù dày mà vẫn mềm tan trong miệng, ăn cùng sốt tiêu đậm đà hơi the the nhẹ và bánh mỳ thì chỉ có hết nước chấm thôi.

Bò Tùng Xẻo (119K): Cơ hội thưởng thức vị chuẩn của một món ngon Nam Bộ là ở đây chứ đâu. Bò được lựa chọn kỹ càng và làm sạch, nướng trên lửa hồng nên thịt không bị dai quá. Thịt bò có vị ngọt ngon quyện thêm mùi thơm và vị bùi bùi của vừng làm cho hương vị của món này càng thêm đặc biệt. Thế nên nó rất đáng để gọi cho gia đình, bạn bè cùng thưởng thức.

À, ngoài ra thì nhà hàng còn 2 SET bò nướng cũng rất đặc biệt mà giá chỉ từ 299K, nên là đi ít thì cũng đừng lo không có SET nướng ngon cho mình nhé!

Được viết bởi
| Copy link