NỒNG NÀN “HƯƠNG VỊ HÀ NỘI” TỪ NỒI LẨU BÒ NÓNG HỔI


?Nếu lỡ trót mê ẩm thực Hà Nội thì không nên bỏ qua nồi Lẩu Bò ni được hen. Lẩu Bò Hn vị khác hẳn Lẩu Bò Đà Nẵng mình lắm luôn.

?Nước Lẩu nấu có vị chua nhẹ từ Cà chua nè, độ ngọt thanh và đậm đà vừa miệng nữa. Riêu cua mịn béo đúng mê luôn. Ưng nhất là vị Lẩu ni có cái vị hợp với ng miền Trung mình lắm, coa có vị mẻ chua gắt hay mùi thì là mô.

?Lẩu Riêu Cua Sườn Thập Cẩm (179k) với set thịt đầy ụ cả nia luôn, từ miếng nạm mềm mềm đến ba chỉ bò béo ngon, và đặc biệt là Sụn thái mỏng giòn xựt đúng phê.

?Lựu Đạn Tây Bắc (69k) thật là thịt ốc tươi xay nhuyễn với thịt rồi nhồi vào ống nứa, có độ dai ngon, món này ăn kèm với lẩu.

?Bắp Bò Hấp Mướp tại Bàn (79k) bò được ướp thấm với thơm nữa, mướp non ngon mướt mờ luôn.
?Cơm Chiên dưa Bò (59k) cơm rang tơi hấp dẫn, nhưng Gấu vẫn thích kiểu cơm rang cùng dưa và Bò thì sẽ quyện mùi thấm ngon hoen là kiểu để riêng đặc trưng của Hn như ri.


?Quán ni khá thoáng và thoải mái, hợp đi cùng gia đình và nhóm bạn bè từ 4-5ng nè. Ở đây vẫn chỉ là chuyên các món Bò thôi nha.

?34k~179k
?Lẩu Bò Hà Nội : 57 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng.
⏰ 11h00 – 22h00
?Web : www.trungbuii.com
?Youtube : ĂN như GẤU
? Cùng theo chân Gấu với hastag #annhugau và like fanpage ĂN như GẤU để luôn cập nhật những món ngon mới nhất nhé !

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Trung Buii – Ăn Như Gấu. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Trung Buii – Ăn Như Gấu.

Được viết bởi
| Copy link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *